Vì sao nên dùng Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System

Vì sao nên dùng Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System

Vì sao nên dùng Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System

Vì sao nên dùng Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System - Sản xuất sản phẩm dễ dàng hơn bao giờ hết!

Với Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System giờ đây việc in date, in kí tự, in logo, in thông tin lên bề mặt sản phẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Vậy việc áp dụng mô hình này vào trong sản xuất công nghiệp có những ưu điểm gì vượt trội? Hãy cùng Promaxshop tìm hiểu chi tiết và lí giải vì sao nên dùng Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making Systemnhé!

Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System với các ưu điểm nổi trội:

Phạm vi ứng dụng rộng rãi

Khác hoàn toàn với các hệ thống in date, in logo bằng mực phun hạn chế về độ bám mực in trên vật liệu như trước đây thì nay với sự xuất hiện của Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System sẽ giúp Quý Doanh nghiệp giải quyết triệt để vấn đề này.

Ưu điểm lớn nhất của Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System là không tốn mực, không dùng mực nhưng thông tin về date, logo,... Đặc biệt hệ thống máy phù hợp với yêu cầu sản xuất hàng loạt cùng độ chính xác cao trong in ấn sản phẩm thực phẩm, thuốc, nước ngọt, sản xuất đồ uống, mỹ phẩm, dây điện, dây cáp, linh kiện điện tử,...

Khả năng bám vĩnh viễn

Dùng Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System giúp khắc lên sản phẩm và bám vĩnh viễn trên đó và không bao giờ phai như đối với các dòng máy in phun mực hay máy dập date.

Bền và hoạt động lâu 

Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System có độ bền cực cao với khả năng hoạt động liên tục 100.000 giờ, đồng thời chi phí bảo trì thấp.

Dễ sử dụng

Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System vô cùng dễ sử dụng, bạn không cần phải bắt buộc sử dụng thành thạo các phần mềm như: CorelDraw, AutoCAD, Photoshop, EZCAD,... 

Khắc chính xác

Ưu điểm nữa của việc dùng đến Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System đó chính là khả năng khắc chính xác và đúng vị trí  với độ sai lệch chỉ 0.0025mm.

Hệ thống tự động hoàn toàn

Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System vận hành hoàn toàn tự động, sau khi set up vào hệ thống ngày từ lúc đầu thì giờ đây Quý khách chỉ cần đặt sản phẩm lên băng chuyền để máy tự vận hành.

Chi phí bảo trì thấp

Khác hoàn toàn với hệ thống in date với đầu vòi phun hay các loại máy khắc laser truyền thống trước đây, Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System giờ đây đã được nâng cấp với hệ thống làm mát bằng không khí. 

Một số sản phẩm được áp dụng với Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System

Hệ thống in date,Logo,barcode,Qrcode bằng máy laser Fiber Aturos Max AT

Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System có thể tham khảo

Hiện tại tại Việt Nam một trong những Hệ thống máy khắc laser kim loại mini Flying Fiber Laser Making System với chi phí tiết kiệm cho doanh nghiệp nhưng hiệu quả trong sản xuất sản phẩm thì Quý doanh nghiệp có thể tham khảo ngay Hệ thống in date, logo, barcode, Qrcode bằng máy laser Fiber Aturos Max AT.

Các ưu điểm vượt trội của Hệ thống in date, logo, barcode, Qrcode bằng máy laser Fiber Aturos Max AT đó là:

-  Aturos Max AT được thiết kế theo cấu trúc đa năng vì vậy nhìn tổng thể sẽ thấy hệ thống khá nhỏ gọn, không tạo cảm giác quá cồng kềnh. Hơn thế nữa hệ thống có khả năng gấp gọn nên thuận tiện khi di chuyển và lắp đặt.

- Tuổi lọ lâu dài của nguồn laser sợi quang: 100.000 giờ.

- Được trang bị điện kế galvano có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhưng hiệu quả khắc có độ chính xác cao.

- Hệ thống được trang bị bộ điều khiến Scaps mạnh mẽ cùng dây kết nối USB cho tốc độ truyền nhanh, ổn định. Do đó bạn cũng có thể dùng kết nối Laptop, PC để điều khiển hệ thống dễ dàng.

- Độ khắc sâu và có độ chính chính xác cao lên đến 0.00012mm nhờ vậy mang đến kết quả khắc hoàn hảo, sắc nét và mượt.

- Trang bị công nghệ Superior Laser Beam - Tia laser cao cấp với định nghĩa là 1 micron gấp 10 lần so với các dòng máy truyền thống.

- Độ bền của máy cao, khả năng khấu hao giá trị sản phẩm không bị hao mòn dù sử dụng nhiều năm.

- Tốc độ khắc cực kì nhanh: Theo đo lường thì 800 ký tự sẽ được khắc trong vòng 1 giây, cao gấp 3 đến 5 lần so với dòng máy laser fiber truyền thống.

- Chùm tia laser sợi quang đã được cải tiến do đó khi sử dụng thì không cần phải điều chỉnh đường dẫn quang laser.

- Mức tiêu thụ điện năng cực thấp: <400W và chỉ bằng 1/25 ~ 1/10 lần so với các dòng truyền thống thậm chí máy hoạt động êm nhẹ không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

- Khả năng tương thích mạnh đặc biệt là hệ thống có khả năng mở và dùng được các tệp tin có định dạng xuất từ CorelDraw, Photoshop Adobe, AutoCAD,... cũng như đọc được các phông chữ TTF, SHX, BMP, DXF, AI, PLT. Hơn thế nữa phần mềm đi kèm rất dễ sử dụng và dễ thao tác.

- Có hệ thống làm mát không khí tích hợp với khả năng mang đến hiệu quả làm mát tuyệt vời hơn so với hệ thống làm mát bằng nước của các dòng máy khắc laser fiber truyền thống. Nhờ vậy mà góp phần nâng cao tuổi thọ cho hệ thống, không cần bảo trì rườm rà phức tạp.

- Khả năng khắc sâu và hoàn hảo trong đó thép không gỉ thì máy có thể khắc ở độ sâu 1.2mm. Do đó hệ thống máy hoàn toàn phù hợp trong việc sử dụng cho các ngành công nghiệp sản xuất có yêu cầu cực kì cao về thành phẩm (độ sâu, độ nét).

- Ngoài ra hệ thống khắc bằng laser nên không cần phải lo lắng đến vấn đề mực in trong sản xuất.

Hiện hệ thống này được Promaxshop bán với giá 125.000.000 VNĐ

Quý khách hàng có thể tham khảo tại đây

Quý khách hàng hiệncó nhu cầu in date, in logo, in thông tin trên sản phẩm với độ bám bền vĩnh viễn một cách chuyên nghiệp nhất thì hãy liên hệ ngay với Promaxshop để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!


VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Nhận ship COD cho các đơn hàng trên toàn quốc

BẢO HÀNH 12 THÁNG

Bảo hành máy in trong vòng 3- 12 tháng, mực in bao test 7 ngày.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Chúng tôi hỗ trợ trực tuyến 24 giờ một ngày

THANH TOÁN QUA THẺ

Chấp nhận thanh toán qua thẻ chuyển khoản.

messenger
DMCA.com Protection Status