Nên mua máy khắc laser kim loại mini giá rẻ ở đâu tốt, chất lượng?

Nên mua máy khắc laser kim loại mini giá rẻ ở đâu tốt, chất lượng?

Nên mua máy khắc laser kim loại mini giá rẻ ở đâu tốt, chất lượng?

Nên mua máy khắc laser kim loại mini giá rẻ ở đâu tốt, chất lượng? Mua máy khắc laser kim loại bền và hoạt động hiệu quả nên đến đâu uy tín?

Quý khách hàng đang có nhu cầu in khắc laser, in date, in logo hay bất kì thông tin trên sản phẩm một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp cũng như có độ bám lâu bền trên các chất liệu như kim loại, vải, da, gỗ,... đáp ứng với mọi nhu cầu của mình. Do đó việc sử dụng máy khắc laser kim loại mini là một giải pháp hữu hiệu của bất kì doanh nghiệp nào hiện nay. Vậy nên mua máy khắc laser kim loại mini giá rẻ ở đâu tốt và uy tín, chất lượng?

Vì sao nên chọn máy khắc laser kim loại mini?

Hiện máy khắc laser kim loại mini đang được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng không chỉ vì thiết kế nhỏ họn mà còn tính năng ưu việt cũng như mang lại tính hiệu quả kinh tế cao.

Việc dùng máy khắc laser có tính ứng dụng khá rộng rãi và đặc biệt sự xuất hiện của những máy khắc kim loại mini nhỏ gọn đã giúp mở rộng hơn cho lĩnh vực sản xuất công nghiệp đặc biệt là ngành sản xuất gia công in khắc laser. Bởi máy khắc laser mini có ưu điểm:

- Khắc nhanh chóng chỉ trong vài giây

- Có thể dùng trong hệ thống khắc laser băng chuyền áp dụng cho số lượng in mẫu lớn.

- In khắc rõ nét và chính xác đến từng milimet các chi tiết nhỏ phức tạp trên mọi chất liệu - Điều này cực kì quan trọng đối với bất kì doanh nghiệp sản xuất sản phẩm. Do đó chỉ có máy khắc laser mới có thể hỗ trợ bao bì sản phẩm với diện mạo đẹp mắt, chuyên nghiệp.

 - Dùng tia laser không dùng mực nên không tốn chi phí cố định về mực in. Hơn thế nữa dùng tia laser nên độ bám lên sản phẩm là vĩnh viễn. 

- Có thể khắc trên nhiều chất liệu đặc biệt là máy khắc laser mini có thể áp dụng hiệu quả trong ngành cơ kí. Máy khắc có thể khắc được hầu hết trên bề mặt các chất liệu như inbox, nhôm, thép không gỉ, các vật liệu phi kim, gỗ, giấy,...

Với nhiều tính năng vượt trội, máy khắc laser mini thiết kế đặc biệt chuyên dụng trong ngành cơ khí, có thể làm việc trên hầu hết bề mặt các chất liệu đê làm ra sản phẩm như: cắt inox bằng laser, cắt khắc kim loại bằng laser, nhôm, thép, phi kim, gỗ, giấy….

- Máy khắc laser kim loại mini không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm như các dòng máy khắc laser thủ công truyền thống khác. Đặc biệt là các sản phẩm kích thước nhỏ vẫn có thể giúp in khắc hoàn hảo. 

Nên mua máy khắc laser kim loại mini giá rẻ ở đâu tốt, chất lượng?

Máy khắc laser kim loại mini giá rẻ hoạt động ra sao?

Nguyên lí hoạt động của máy khắc laser nói chung và dòng máy khắc laser kim loại mini nói riêng đều sử dụng chùm tia laser có mật độ năng lượng cao thường là 20W, 30W và hội tụ tại 1 điểm nhờ gia tốc kế cùng lens của bộ máy. Các tia laser theo lệnh điều khiển để khắt các hoạt tiết, hình ảnh, logo,...

Vậy mua máy khắc laser kim loại mini giá rẻ ở đâu tốt, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán máy khắc laser với nhiều loại khác nhau, nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều chủng loại. Và một trong những địa điểm cung cấp máy khắc laser kim loại giá rẻ, uy tín, chất lượng mà Quý khách hàng có thể tham khảo đó là Promaxshop. 

Promaxshop là công ty chuyên cung cấp các dòng máy khắc laser kim loại mini giá rẻ và chất lượng cao. Hơn thế nữa với kinh nghiệm của mình Promaxshop sẽ hỗ trợ tư vấn Quý khách hàng có thể chọn mua dòng máy khắc laser với giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu khắc laser của mình. Đến với Promaxshop đầu tiên chúng tôi sẽ yêu cầu bạn:

- Mô tả nhu cầu cần in khắc cụ thể bằng hình ảnh chụp mẫu sản phẩm tương tự.

- Cung cấp chất liệu cần khắc.

- Số lượng sản phẩm cần sản xuất mỗi ngày

- Chi phí doanh doanh nghiệp có thể bỏ ra,....

Promaxshop sẽ tư vấn thật cụ thể và chi tiết nhất bởi phương châm của chúng tôi đó là thật hiểu khách hàng cũng như nhu cầu thực sự để giải quyết triệt để nhu cầu của Quý khách hàng. Do đó Quý khách hàng có thể mua được cho mình một máy khắc phù hợp với giá cả hợp lý nhất.

Hơn thế nữa các máy khắc laser kim loại mini được bán tại Promaxshop đều được trải qua quá trình testing kĩ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Cụ thể các máy sẽ được thực hiện qua các bước:

- Lắp ráp bảng mạch

- Lắp ráp các bộ phận chính của máy khắc

- Test độ dài tiêu cự

- Test QC khả năng đánh dấu khắc laser và bàn làm việc

- Test QC giữa phần mềm khắc laser và khả năng khắc laser thực tế

- Test QC kết quả mẫu khắc

- Cho hoạt động 48 tiếng để test độ bền trước khi xuất xưởng

- Vệ sinh tổng quan cho máy

- Đóng gói và chuyển đến Quý khách hàng.

Nên mua máy khắc laser kim loại mini giá rẻ ở đâu tốt, chất lượng?

Về khâu bảo hành, bảo dưỡng - Promaxshop vô cùng chú trọng đến khâu bảo hành cho máy với thời gian bảo hành máy khắc laser kim loại mini giá rẻ lên đến 18 tháng. Ngoài ra máy sử dụng công nghệ làm mát bằng không khí hiện đại hơn so với các dòng máy khắc truyền thống sử dụng hệ thống làm mát bằng động cơ hơi nước. Do đó việc bảo trì hệ thống máy trở nên dễ dàng và ít tốn chi phí bảo trì hơn.

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu khắc laser với nhiều loại sản phẩm đặc biệt Quý khách hàng chuyên nhận làm gia công cho các sản phẩm yêu cầu tính chuyên nghiệp cao,... và muốn tìm mua máy khắc laser kim loại mini giá rẻ, chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Promaxshop để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Nhận ship COD cho các đơn hàng trên toàn quốc

BẢO HÀNH 12 THÁNG

Bảo hành máy in trong vòng 3- 12 tháng, mực in bao test 7 ngày.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Chúng tôi hỗ trợ trực tuyến 24 giờ một ngày

THANH TOÁN QUA THẺ

Chấp nhận thanh toán qua thẻ chuyển khoản.

messenger
DMCA.com Protection Status