Mua máy in date mini cầm tay như Promax N3, MX5 bạn cần chú ý điều gì?

Mua máy in date mini cầm tay như Promax N3, MX5 bạn cần chú ý điều gì?

Mua máy in date mini cầm tay như Promax N3, MX5 bạn cần chú ý điều gì?

Cần lưu ý điều gì khi mua máy in date mini cầm tay?

Ngày nay với sự hiện diện của máy in date mini cầm tay đã giúp cho nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh nhỏ lẻ bởi tiết kiệm chi phí, có thể in được trên nhiều bề mặt, kích cỡ của sản phẩm.... so với các loại máy in date công nghiệp, máy đập date. Hơn thế nữa các loại máy in date mini ngày nay còn có khả năng tạo và in mã code, in mã vạch, mã QR, in số lô tự động,... Tuy nhiên trước khi mua máy in date bạn cần lưu ý thêm những gì để lựa chọn loại máy phù hợp nhất thì sau đây cùng Mayindate.vn tìm hiểu chi tiết nhé!

Cần cân nhắc việc mua máy in date mini cầm tay và nhu cầu thực tế:

Trước khi chọn mua một máy in date mini bất kì bạn cần cân nhắc kỹ về sản phẩm của mình cần in date, in ngày sản xuất, hạn sử dụng thôi hay có còn có nhu cầu in thêm mã vạch, logo hay không,... Thứ hai là kích thước sản phẩm của bạn to hay nhỏ, cần in trong khoảng chiều cao như thế nào? Nếu như bạn cần in hạn sử dụng hoặc hình ảnh nhỏ có chiều cao dưới 12mm trở xuống thì có thể tham khảo các loại máy in như N3/ N3 Plus. 

Trường hợp kích thước sản phẩm của bạn quá nhỏ như nắp chai,... thì các loại cầm tay kéo như N3/ N3 Plus hay MX5 sẽ không phù hợp thay vào đó bạn nên tham khảo các dòng máy như Sormt X1. 

Trường hợp bạn cần in lên các vật liệu có kích thước dài như dây điện, thùng carton với kích thước chữ có chiều cao tầm 1-1.2 cm thì N3/ N3 Plus/ MX5 là sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn cần in lên sản phẩm có kích thước chiều cao đến 2.5 cm hoặc khổ to thì nên ưu tiên chọn các dòng máy in date mini cầm tay như K2 nhé.

Mặt khác nếu như bạn muốn in hình ảnh rõ nét, chữ đậm thì có thể tham khảo dòng MX5 vì có hai sự lựa chọn về độ phân giải của máy in: 150 DPI, 300DPI, 600 DPI. Tuy nhiên giá cả của MX5 thì mắt hơn so với các loại máy thông thường.

Lựa chọn theo mực in của máy

Khi mua máy in date mini cầm tay điều bạn cần phải chú ý nhất đó chính là chất lượng của mực in liệu có bám tốt vào sản phẩm của mình hay không. Thêm nữa là khả năng bơm được cho những lần sau của mực in hay không vì bạn biết đó dung tích mỗi hợp mực giao động từ 42ml - 60ml do đó khi dùng trên 1000 sản phẩm bạn sẽ phải thêm mực. Nếu loại máy in của bạn mua không hỗ trợ bơm mực thì đòi hỏi bạn sẽ phải trả thêm chi phí để mua hộp mực (cartridge) mới. 

Tính sơ sơ việc bỏ chi phí mua thêm hộp mực sẽ rất tốn kém do đó khi lựa chọn mua máy in date mini cầm tay bạn cần chú ý đến khả năng bơm mực của hộp mực theo máy nhé.

Lựa chọn theo số lượng sản xuất

Nếu trung bình bạn sản xuất số lượng không nhiều hoặc tầm vài trăm đến dưới 2000 sản phẩm thì đừng vội mua băng chuyền. Bởi mua thêm băng chuyền sẽ khiến bạn phát thêm khá nhiều chi phí như băng chuyền, giá đỡ, bộ cảm biến và tổng trị giá (chưa tính đến máy in) đã dao động đến 20.000.000 đồng. Do đó bạn chỉ cần mua một chiếc máy in date mini cầm tay như N3/ N3 Plus là đủ. Trường hợp bạn không muốn máy in cầm tay thì sự lựa chọn đối với X1 là phù hợp bởi có thể làm việc trên máy tính và làm việc nhanh lẹ, in được đối với các sản phẩm kích thước nhỏ, bề mặt khó in.

Trường hợp số lượng in sản phẩm quá lớn và kích thước sản phẩm khá to thì phải tham khảo thêm băng chuyền và dòng máy MX5 hiện đang có giá bán 9.990.000 đồng.

Trên đây là một số lưu ý khi chọn mua máy in date mini cầm tay sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất. Nếu như bạn còn đang phân vân không biết mua máy in date ở đâu thuận tiện, mua máy in nào tốt nhất đối với sản phẩm của mình. Hãy liên hệ ngay với Mayindate.vn để được tư vấn chi tiết nhé!

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Nhận ship COD cho các đơn hàng trên toàn quốc

BẢO HÀNH 12 THÁNG

Bảo hành máy in trong vòng 3- 12 tháng, mực in bao test 7 ngày.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Chúng tôi hỗ trợ trực tuyến 24 giờ một ngày

THANH TOÁN QUA THẺ

Chấp nhận thanh toán qua thẻ chuyển khoản.

messenger
DMCA.com Protection Status