Tư vấn chọn mua máy khắc laser fiber giá rẻ, hợp lí cho sản phẩm

Tư vấn chọn mua máy khắc laser fiber giá rẻ, hợp lí cho sản phẩm

Tư vấn chọn mua máy khắc laser fiber giá rẻ, hợp lí cho sản phẩm

Tư vấn chọn mua máy khắc laser fiber giá rẻ, hợp lí cho sản phẩm - Nên chọn mua máy khắc laser nào phù hợp?

Máy khắc laser thực tế có rất nhiều loại như nguồn, lens, gano kế cũng như phạm vi hỗ trợ khắc khác nhau. Tuy nhiên Quý khách đang muốn tìm mua cho mình một chiếc máy khắc laser fiber giá rẻ nhưng khắc hợp lí đúng nhu cầu của mình trên sản phẩm nhưng không biết nên chọn như thế nào cho phù hợp. Thì sau đây Promaxshop xin chia sẻ một vài cách tư vấn chọn mua máy khắc laser fiber phù hợp. 

1. Phụ thuộc vào vật liệu, chất lượng sản phẩm

Để lựa chọn loại máy khắc laser fiber phù hợp thì trước hết Quý khách cần xem xét kỹ lưỡng chất liệu, vật liệu sản phẩm mình cần khắc laser là phi kim loại hay kim loại. Trong đó:

- Vật liệu phi kim loại như: đồ sành sứ, đồ thủy tinh, nhựa ABS, nhựa PE, túi bìa bóng, vải, gỗ, vỏ trái cây, vỏ dừa, ốp lưng điện thoại, vật liệu da, chất slim, vỏ trứng, túi zipper, nhựa dẻo,...

- Vật liệu kim loại như: Thép không gỉ PH 17-4, Vật liệu không gỉ 303, Thép 4043, Hợp kim Aluminum 6061, Vật liệu Hạt nhựa Polycarbonate Makrolon 2807, Nhựa Bayer Bayblend FR 110, Nhựa ABS trắng/ đen, Đồng thau, Vật liệu hợp kim nhôm xước, Vật liệu carbon fiber, Ống nano carbon, Nhôm anod - Clear coat anodized aluminum, Hợp kim coban và crôm - Cobalt chrome steel, Nhựa POM Colored delrin, Vật liệu Compacted powder Iron w/ Iron Phosphate coating, Vật liệu đồng, Vật liệu DAP - Diallyl Phthalate,  Vật liệu nhựa hạt GE plastic polycarbonate Resin 121-R, Glass Filled PEEK , Glass Filled Teflon, Vật liệu nhôm Anod cứng - Hard coat anodized aluminum, Vật liệu máy bằng thép, Vật liệu hợp kim Magie - Magnesium, Vật liệu vỏ đồng hồ Metal Plated Ceramics, Hợp kim thép Molybdenum, Nickel Plated 1215 Mild Steel, Nickel Plated Brass, Nickel Plated Gold, Nickel Plated Kovar, Nickel Plated Steel, hợp kim Aluminum Chrome Vàng,  Zinc Plated Mild Steel,...

Tư vấn chọn mua máy khắc laser fiber giá rẻ, hợp lí cho sản phẩm

Tư vấn chọn mua máy khắc laser fiber giá rẻ, hợp lí cho sản phẩm

Vật liệu phi kim loại nên chọn máy khắc laser fiber nguồn CO2

Và hiện nay dòng máy khắc laser fiber mini có thể khắc được cho sản phẩm vật liệu phi kim loại một cách hoàn hảo mà không lo lắng đến việc sản phẩm bị hư hại vì nhiệt năng tỏa ra sau mỗi lần khắc thì có thể tham khảo đến dòng máy hoạt động bằng CO2 như Aturos MAX CO2 UV 30W (chi tiết tại đây).

Mặt khác nếu sản phẩm của Quý khách là kim loại thì nên tham khảo đến các máy laser với nguồn 20W, 30W hoặc 50W. Quý khách hàng có thể tham khảo các loại máy như:

- Aturos MAX 01

- Aturos MAX 02

- Aturos MAX 03

Do đó trước khi tìm kiếm đến việc chọn mua máy khắc laser fiber mini thì nên tham khảo kĩ vật liệu, chất liệu của sản phẩm cần khắc của mình. 

2. Căn cứ vào độ khắc sâu của vật liệu sản phẩm

Trước khi Quý khách chọn máy khắc laser fiber sao cho phù hợp thì một điểm khá quan trọng đó là xem xét độ khắc sâu cần có trên sản phẩm. Nếu độ sâu của chữ, kí tự, logo,... cần khắc chỉ cần dưới 0.5mm - 1mm thì nên chọn máy có nguồn 20W đến 30W. Một số sản phẩm cần khắc sâu ở độ sâu này đó là vải, nhôm, tấm kim loại mỏng hoặc gốm sứ, thủy tin. Tuy nhiên nếu Quý khách cho nhu cầu khắc độ sâu hơn tầm 3mm thì nên tham khảo máy khắc laser fiber có nguồn 50W.

3. Căn cứ vào phạm vi khắc

Thêm một điều mà Quý khách hàng cần lưu ý khi chọn mua máy khắc laser fiber giá rẻ đó chính là phạm vi cần khắc trên sản phẩm của mình. Một số phạm vi khắc khá phổ biến là 40mmx40mm, 80mm x80mm. Tuy nhiên đối với máy khắc laser được cung cấp tại Promaxshop thì có thể tối ưu hóa được theo nhu cầu khác hàng. Thậm chí Promaxshop có thể cung cấp máy có thể khắc tới phạm vi lên đến 30cm x 30cm.

Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu máy khắc laser fiber theo nhu cầu sử dụng của mình tại đây.

Tuy nhiên nếu như Quý khách hàng không biết chọn mua máy khắc laser fiber như thế nào cũng như sản phẩm của Quý khách phù hợp với máy khắc laser nào nhất. Đồng thời nếu như trong tương lai Quý khách có nhu cầu khắc laser trên các các sản phẩm khác... Vậy thì hãy đến với Promaxshop ngay hôm nay. Vì sao?

- Promaxshop chuyên cung cấp các máy khắc laser fiber giá rẻ, chất lượng phù hợp cho mỗi chất liệu.

- Promaxshop sẵn sàng tư vấn Quý Khách hàng loại máy khắc laser nào phù hợp nhất với sản phẩm của mình.

- Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ ship toàn quốc và có giá tốt cho mọi Quý khách hàng.

- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng phần mềm EzCard để thiết kế file khắc hoàn hảo.

- Máy khắc laser fiber do Promaxshop cung cấp đảm bảo chất lượng từ quy trình sản xuất cho đến quá trình sử dụng. Bởi trước khi xuất xưởng từ nhà máy Promaxshop sẽ cho test hoạt động 2 ngày để test độ bền của máy. Do đó Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

- Promaxshop bảo hành máy khắc laser lên đến 18 tháng.

Tư vấn chọn mua máy khắc laser fiber giá rẻ, hợp lí cho sản phẩm

Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ vui lòng liên hệ hotline 0899.070.870 để được phục vụ tốt nhất.



VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Nhận ship COD cho các đơn hàng trên toàn quốc

BẢO HÀNH 12 THÁNG

Bảo hành máy in trong vòng 3- 12 tháng, mực in bao test 7 ngày.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Chúng tôi hỗ trợ trực tuyến 24 giờ một ngày

THANH TOÁN QUA THẺ

Chấp nhận thanh toán qua thẻ chuyển khoản.

messenger
DMCA.com Protection Status