Ứng dụng máy khắc laser trong ngành sản xuất đóng chai đồ uống

Ứng dụng máy khắc laser trong ngành sản xuất đóng chai đồ uống

Ứng dụng máy khắc laser trong ngành sản xuất đóng chai đồ uống

Ứng dụng máy khắc laser trong ngành sản xuất đóng chai đồ uống - Đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đánh dấu ngày sản xuất trong ngành công nghiệp đóng chai

Ngành công nghiệp sản xuất nước uống đã không ngừng phát triển trong một thời gian dài trong đó nắp chai là vật dụng bắt buộc phải đóng gói và có trong ngành sản xuất đồ uống. Với sự cải tiến không ngừng của ngành nước uống thì ngành sản xuất nắp chai cũng tiếp tục phát triển nhưng cũng liên tục gặp nhiều vấn đề như hàng nhái hàng giả, hàng hóa thất lạc, năng lực sản xuất không đáp ứng đủ,.... Do đó việc chọn máy khắc laser vào trong dây chuyền sản xuất là vô cùng hợp lí cho tình hình thực tế.

Nắp chai nước giải khát hiện chính là mắt xích quan trọng thứ hai trong ngành sản xuất bao bì đồ uống. Bên cạnh đó sự phát triển nhanh chóng của thị trường đồ uống sẽ đặt ra các quy định ngày càng cao về bao bì sản phẩm và nắp chai có ảnh hưởng quan trọng trong ngành sản xuất bao bì đồ uống. Tuy nhiên như đã nói ở trên việc phát triển quá nhanh của ngành đồ uống dẫn đến tình trạng hàng nhái, hàng giả nhiều và nhân công sản xuất không đáp ứng đủ. Do đó việc sử dụng máy khắc laser cùng dây chuyền sẽ giúp:

-  Tiết kiệm được thời gian sản xuất.

- Đánh dấu vĩnh viễn, không bị mất dấu khi dùng các chất tẩy rửa nhờ vậy tránh được hiện tượng làm nhái làm giả.

- Công nghệ cao và đáp ứng được nhiều nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp.

- Thành phẩm khắc tinh tế, đẹp và thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty.

- Với thông tin được khắc trên chai, nắp chai giúp công ty và người tiêu dùng, cơ quan nhà nước dễ truy xuất nguồn gốc hơn.

Hiện máy khắc laser còn có thể phối hợp với băng chuyền nên quá trình sản xuất của Quý khách hàng sẽ vô cùng thuận tiện hơn rất nhiều. Quý khách hàng có thể tham khảo hệ thống máy khắc laser băng chuyền này tại đây.

Hoặc nếu trong quá trình tìm hiểu nhưng Quý khách đang gặp nhiều khó khăn vậy thì hãy liên hệ ngay với Promaxshop để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Nhận ship COD cho các đơn hàng trên toàn quốc

BẢO HÀNH 12 THÁNG

Bảo hành máy in trong vòng 3- 12 tháng, mực in bao test 7 ngày.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Chúng tôi hỗ trợ trực tuyến 24 giờ một ngày

THANH TOÁN QUA THẺ

Chấp nhận thanh toán qua thẻ chuyển khoản.

messenger
DMCA.com Protection Status