Máy khắc laser fiber và máy khắc laser CO2 loại nào tốt hơn?

Máy khắc laser fiber và máy khắc laser CO2 loại nào tốt hơn?

Máy khắc laser fiber và máy khắc laser CO2 loại nào tốt hơn?

Máy khắc laser fiber và máy khắc laser CO2 loại nào tốt hơn và nên chọn loại nào?

Máy khắc laser ngày nay đóng vai trò vô cùng quan trọng nhất là việc khắc laser cung cấp rất nhiều thứ không chỉ là một phương tiện xác định thương hiệu của một thiết bị nhất định. Khắc laser thực sự có thể làm tăng giá trị cảm nhận cho sản phẩm của Quý khách hàng bằng cách thêm các tính năng trang trí như logo công ty, hoặc thậm chí bằng cách sửa đổi hình thức bề mặt của sản phẩm để làm cho sản phẩm bắt mắt hơn.

Tại sao việc khắc laser là vô cùng quan trọng?

Bao gồm logo hoặc chữ ký của công ty trên sản phẩm của Quý khách hàng có thể giúp làm tăng sức hấp dẫn thị trường của riêng bạn bằng cách đưa hình ảnh của bạn ra ngoài thị trường một cách dễ nhận biết. Việc đánh dấu sản phẩm giúp sản phẩm — và công ty của Quý khách hàng sẽ trở nên dễ nhận biết hơn, giúp sản phẩm trở nên dễ tiếp thị hơn và mang lại lợi thế lớn hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh của bạn. Mặt khác việc đánh dấu bằng tia laze cũng có thể giúp làm tăng cường bảo mật cho doanh nghiệp của bạn bằng cách đảm bảo tên của bạn vẫn còn trên các mặt hàng bạn sản xuất, giảm nguy cơ đánh cắp sản phẩm.

Tuy nhiên thị trường có hai loại công nghệ về máy khắc laser gồm máy khắc laser fiber và máy khắc laser CO2. Quý khách hàng đang phân vân không biết nên chọn loại nào cho phù hợp thì sau đây hãy cùng Promaxshop tìm hiểu chi tiết nhé!

Lợi ích của việc sử dụng máy khắc laser CO2

Máy khắc laser CO2 là một trong những hình thức khắc laser được sử dụng phổ biến hơn do hiệu quả cao và chất lượng chùm tia của chúng. Công nghệ này phổ biến rộng rãi với nhiều loại vật liệu phi kim loại. Chẳng hạn như gỗ, acrylic, thủy tinh, hàng dệt, nhựa, foild và film, da và thậm chí cả đá.

Đánh dấu bằng công nghệ laser CO2 chủ yếu được sử dụng trong bao bì thực phẩm, thuốc hoặc rượu, linh kiện điện tử, mạch tích hợp, thiết bị điện, thông tin liên lạc di động, vật liệu xây dựng và ống PVC,.... Máy khắc laser CO2 là một dạng sử dụng công nghệ laser khí. Chúng kích thích điện tử một hỗn hợp khí carbon dioxide để lại dấu vết vĩnh viễn trên bề mặt. Kỹ thuật này cho phép khắc các thiết kế tinh xảo, logo, ngày tháng hoặc văn bản lên bề mặt của sản phẩm.

Lợi ích của việc sử dụng máy khắc laser fiber

Laser fiber sợi quang là một dạng laser trạng thái rắn. Quá trình này được thực hiện thông qua laser hạt, tạo ra chùm tia laser sau đó được khuếch đại bằng cách sử dụng các sợi thủy tinh được thiết kế đặc biệt. Chúng được cung cấp năng lượng bằng cách sử dụng điốt máy bơm. Máy khắc laser fiber có thể tạo ra một vạch laser cường độ cao với đường kính tiêu cự cực nhỏ, làm cho cường độ cao gấp 100 lần so với laser CO2.

Điều này làm cho khắc laser fiber sợi quang rất phù hợp cho việc khắc kim loại (bao gồm cả kim loại được phủ) và đánh dấu bằng nhựa có độ tương phản cao. Đường kính tiêu cự nhỏ cũng có nghĩa là khắc laser sợi quang phù hợp để cung cấp độ nhạy và độ chi tiết tốt. Máy cũng được sử dụng rộng rãi trong ứng dụng hỗ trợ trong việc truy xuất nguồn gốc và nhận dạng sản phẩm, cho phép đánh dấu vĩnh viễn mã vạch và số sê-ri, cũng như ma trận và đồ họa 2D, lên gốm sứ, kim loại và nhựa,...

Hiện nay cả máy khắc laser fiber sợi quang và máy khắc CO2 đều cung cấp chất lượng khắc cao đáp ứng nhiều nhu cầu cho một số mục đích đánh dấu sản phẩm. Nhất là đối với nhu cầu khẳng định chất lượng sản phẩm và hỗ trợ xác định nguồn gốc, nhận định sản phẩm, nâng cao sự chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên mỗi loại máy khắc sẽ phù hợp với loại vật liệu riêng biệt. Quý khách hàng không biết như thế nào hãy liên hệ ngay với Promaxshop ngay hôm nay để được tư vấn loại máy phù hợp nhất.

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Nhận ship COD cho các đơn hàng trên toàn quốc

BẢO HÀNH 12 THÁNG

Bảo hành máy in trong vòng 3- 12 tháng, mực in bao test 7 ngày.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Chúng tôi hỗ trợ trực tuyến 24 giờ một ngày

THANH TOÁN QUA THẺ

Chấp nhận thanh toán qua thẻ chuyển khoản.

messenger
DMCA.com Protection Status