Khắc chữ đen alumin bằng máy khắc laser fiber đen sợi nhôm Alumina

Khắc chữ đen alumin bằng máy khắc laser fiber đen sợi nhôm Alumina

Khắc chữ đen alumin bằng máy khắc laser fiber đen sợi nhôm Alumina

Khắc chữ đen alumin bằng máy khắc laser fiber đen sợi nhôm Alumina - Tạo sự chuyên nghiệp như Apple cho các sản phẩm iPhone, iPad của mình

Máy khắc laser fiber đen nhôm Alumina khác với các máy khắc laser fiber sợi quang thông thường. Máy khắc laser này sử dụng chế độ điều chỉnh độ rộng xung và tần số có thể được điều chỉnh lên đến 400kHz, có thể ngay lập tức làm cho bề mặt nhôm có màu xám và đen. Như Quý khách hàng đã biết các chữ nhỏ trên iPad, iPhone đều được làm bằng máy khắc laser loại này. Sau đây hãy cùng Promaxshop tìm hiểu chi tiết nhé!

Tất cả những ai dùng iPhone, iPad đều hiểu rằng mặt sau dễ thấy nhất đó là logo nhãn hiệu của Apple, số sê-ri, thông số kỹ thuật xác minh,... Trong đó loại logo như Apple trông có vẻ đơn giản nhưng nó mang tính công nghệ cao. Bằng cách sử dụng tia laser để tạo ra phản ứng hóa lý hữu cơ đặc biệt trên lớp vỏ sau của oxit sắt. Hiện nay dù là máy khắc laser fiber hay là máy khắc bán dẫn trên thị trường đều không thể thực hiện tẩy đen bằng tia laser trên hợp kim nhôm được anot hóa. Do đó khi thực hiện thì phải chọn máy tẩy đen laser tùy chỉnh độc đáo. 

Loại mô hình này không chỉ có thể đáp ứng quy định màu đặc biệt của Apple đối với quá trình sản xuất và xử lí màu đen oxit sắt, mà còn cảm ứng nhạy và sạch đồng thời hiệu quả của việc khắc laser là cao cấp.

Do iPhone có những quy định cực kì nghiêm ngặt về màu sắc của logo nên việc in logo trên iPad từng được các công ty nước ngoài độc quyền. Tuy nhiên sau nhiều năm nghiên cứu, Promaxshop đã phát triển và thiết kế một chu trình làm việc nâng cấp mới có thể điều chỉnh oxit sắt -  Máy khắc laser đặc biệt trên vỏ như iPhone.

Vậy nên cách tạo nội dung khắc chữ đen alumin bằng máy khắc laser fiber đen nhôm Alumina được tiến hành như sau:

1. Nguyên liệu có thể dùng máy khắc fiber đen nhôm Alumia:

Vật liệu kim loại và các vật liệu kim loại khác nhau, hợp kim nhôm cứng cao, hợp chất, lớp mạ điện, lớp phủ, ABS, nhựa epoxy, mực in, sản phẩm cao su,...

2. Các ngành sản xuất thường gặp như:

Phím chức năng bằng nhựa trong mờ, IC, linh kiện sản phẩm điện tử,  đồ trang sức, thiết bị vệ sinh, dụng cụ đo lường, dụng cụ cắt, đồng hồ, kính cận, thiết bị gia dụng, phụ kiện phần cứng, điện thoại di động,... Hoặc các thương hiệu có yêu cầu về độ chính xác cao như phụ kiện ô tô, linh kiện truyền thông, phụ kiện xe máy, sản phẩm nhựa, máy móc y tế, vật liệu xây dựng, đồ trang trí, phụ kiện đường ống,...

Ưu điểm của máy khắc laser đen sợi nhôm

Áp dụng cho máy khắc laser xoay 360 độ

- Chùm tia laser mỏng, nguyên liệu sản xuất và chế biến không tiêu tốn.

- Thiết bị làm mát bằng không khí, trọng lượng nhẹ và lắp đặt thuận tiện.

- Kết quả khắc nét, đẹp phù hợp với các ngành công nghiệp có yêu cầu cao về độ sâu, độ bóng và chi tiết.

- Công suất laser ổn định, độ tin cậy cao và có thể hoạt động liên tục.

- Điều khiển bằng máy tính, dễ xây dựng công nghệ tự động hóa.

- Tuổi thọ lên đến 100.000 giờ

Khắc chữ đen alumin bằng máy khắc laser fiber đen sợi nhôm Alumina

Một số yêu cầu ảnh hưởng đến việc Khắc chữ đen alumin bằng máy khắc laser fiber đen sợi nhôm Alumina

- Độ sâu khắc laser: theo yêu cầu nếu cần khắc độ sâu khắc sâu thì phải điều chỉnh các thông số chính của máy khắc laser fiber để mở rộng công suất đầu ra, dòng điện và các yếu tố khác của máy khắc laser fiber. Tỷ lệ đánh dấu sẽ bị ảnh hưởng trong quá trình hoạt động.

- Kích thước, phạm vi khắc laser: phạm vi khắc laser càng nhỏ thì khối lượng khắc laser phù hợp càng nhỏ, do đó, phạm vi khắc laser càng lớn thì tốc độ khắc càng nhanh.

- Định dạng khắc: Khi tổng diện tích làm lệch của bộ mở rộng chùm tia laser khổ lớn chậm hơn so với khắc laser khổ nhỏ.

- Đánh dấu mật độ tương đối: trong cùng một chiều rộng, cùng một điểm và cùng độ sâu, mật độ đánh dấu tương đối càng cao, tốc độ khắc laser phù hợp càng chậm, vì mật độ tương đối trực tiếp làm tăng tổng đáy đánh dấu khu vực.

Quý khách hiện có nhu cầu khắc chữ đen alumin nhưng không biết cách lắp đặt và set up trên máy khắc laser fiber đen sợi nhôm Alumina như thế nào hoặc mua ở đâu tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Promaxshop để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Nhận ship COD cho các đơn hàng trên toàn quốc

BẢO HÀNH 12 THÁNG

Bảo hành máy in trong vòng 3- 12 tháng, mực in bao test 7 ngày.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Chúng tôi hỗ trợ trực tuyến 24 giờ một ngày

THANH TOÁN QUA THẺ

Chấp nhận thanh toán qua thẻ chuyển khoản.

messenger
DMCA.com Protection Status